Sàn giao dịch
Tin tức | Kiến trúc thiết kế | Kiến thức tra cứu | Phong thủy | Công ty địa ốc | Thế giới quanh ta | Hỏi chuyên gia

Sàn giao dịch bất động sản

Bán nhà Container

MS tin: RE8072

Thông tin chung

Ngày đăng:
16-12-2011
Tên sản phẩm:
Bán nhà Container
Loại địa ốc:
Khác
Diện tích:
Ngang 0m x Dọc 0m
Diện tích sử dụng:
0 m2
Tình trạng pháp lí:
Giấy tờ hợp lệ
Hướng:
Không xác định
Số phòng ngủ:
0
Toilet:
0
Địa chỉ:
www.tanthanhcontainer.com
Giá:
Liên hệ

Tiện ích

Đồng hồ điện
Đồng hồ nước
Máy lạnh
Chỗ đậu xe hơi
Gần công viên
Gần bệnh viện
Khu dân trí cao
Tiện kinh doanh
Máy nước nóng
Điện thoại
Hồ bơi
Sân vườn
Gần chợ
Gần trường

Mô tả

Nhà Container – Bài Toán “Xanh” Cho Người Có Thu Nhập Thấp!

 

“Chỉ cần 100 – 300 triệu và 15 – 20 ngày thi công, người dân đã có thể sở hữu một ngôi nhà Container Tân Thanh  (một trệt, một lầu và phần nội thất tối thiểu bao gồm: một phòng khách, hai phòng ngủ, một bếp, tủ lạnh, nhà ăn, phòng tắm – toilet, bàn làm việc, salon, TV treo tường, máy nước nóng…). Nhà Container có thể lắp đặt trên nhiều địa hình đồng bằng, đồi núi hay đô thị. Hơn nữa với kết cấu từ các loại thép chịu lực, cường độ cao và muối mặn nên tuổi thọ của nhà Container kéo dài tới 50 năm dù đã sờn màu… nên ít tạo ra rác thải môi trường”, PGS.TS Lưu Đức Hải – Cục trưởng Cục phát triển đô thị (Bộ xây dựng) nói.

 

Theo ông Hải, với tình trạng quy hoạch treo còn tồn tại nhiều nơi tại Việt Nam thì giải pháp nhà Container cho người dân có thu nhập thấp là bài toán cần được cân nhắc! Bởi người dân chỉ cần dùng cần cẩu là có thể di dời nhà ở một cách nhanh chóng, đỡ mất nhiều thời gian, chi phí khi có vấn đề cần tháo dỡ, di chuyển… Mỗi căn nhà Container Tân Thanh lại được kiến trúc riêng theo yêu cầu của khách hàng nên việc bố trí lắp đặt không bị hạn chế về kích thước, địa hình, quy mô, chi phí (rẻ hơn 30 – 50% chi phí xây dựng thông thường)…

 

Vừa qua tại triển lãm quốc tế Vietbuild TP.HCM (tháng 7 – 2011) tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM), Công ty Cổ Phần Thương Mại Cơ Khí Tân Thanh đã được trao Huy Chương Vàng, Cúp Vàng Chất Lượng tại Vietbuild 2011, khi trình làng sản phẩm “Nhà Container Tân Thanh” bởi sự sáng tạo trong khâu xử lý vật liệu (foam chống nóng, chống ồn, cách nhiệt, cách âm tốt) và tính năng hoán cải đa dạng về diện tích, không cần giấy phép xây dựng và có thể tháo dỡ trong một ngày. Hầu hết những ưu điểm của loại nhà này gần như rất thuyết phục những người có thu nhập thấp, người lao động hoặc CBCNV chưa có điều kiện mua hoặc xây nhà như: Giá thấp (khoảng 100 – 300 triệu đồng/căn), thi công nhanh (bằng 30% thời gian thi công căn hộ với diện tích tương đương), giảm 70% chi phí xây móng, dễ di chuyển trên nền đất yếu; đặc biệt có thể bán lại cho Tân Thanh Container  với khoảng 50% giá trị nhà Container đã mua. Loại hình này áp dụng cho các công trình xây dựng đòi hỏi thời gian thi công nhanh, các Khu chế xuất – Khu công nghiệp, các dự án cần nhà tạm nhằm phục vụ công tác di dời giải tỏa… tạo điều kiện cho người lao động, công nhân có một nơi nghỉ ngơi, sinh hoạt hợp lý.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ

Công ty Cổ Phần Thương Mại Cơ Khí Tân Thanh

Trụ sở chính: Khu phố 4, Đường Trường Sơn, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: (84.8) 3722 2545 -38989413 – Fax: (84.8) 3722 2535

Website: www.tanthanhcontainer.com

Email: kct@tanthanhcontainer.com Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

Hotline: 1900 57 57 38 -  0906 833 068

Lưu tin này
 
  Tên của bạn:
  Email của bạn:
  Mã bảo vệ:
  Nội dung:
   
Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
 
Các tin khác của Tan Thanh Container
Thông tin người bán
Tan Thanh Container
Địa chỉ: www.tanthanhcontainer.com - TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1234567890